ทําไมต้องมี
VISION, MISSION
และ
ORGANIZATION
DESIGN ?
ตั้งแต่ทํางานที่นี่ ยังไม่เคยทราบ
ถึงวิสัยทัศน์
และพันธกิจขององค์กรเลย
ทิศทางการดําเนินธุรกิจ รู้กันในกลุ่ม
ผู้บริหารระดับสูง พนักงานทั่วไป
ควรได้รับรู้ข้อมูลเหล่านี้บ้างไหม ?
โครงสร้างองค์กรควรเป็นอย่างไร
ที่จะสนับสนุนภารกิจที่เป็น
Multiple Project-Based ?
หน้าตาของ โครงสร้างองค์กร
ที่เหมาะกับการดําเนินธุรกิจ
ของเรา ควรเป็นอย่างไร ?